Thursday, 18 May 2017

Mỗi Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Với Cách Khiến Cho Giảm Căng Thẳng Chỉ Với 2 Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã sở hữu đông đảo. Vậy tại sao sức khỏe anh đó mang đa dạng bao tay và lo lắng đến mức anh ấy chỉ mang thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể bổ ích cho những cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tậu ra những gì đã thực sự lái xe găng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách để tậu thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông tìm thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách thức hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành một thói quen, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời điểm chậm tiến độ. hiện tại anh ấy làm 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi mà cho phép ông để sở hữu 1 loại nhìn tươi mới tại 1 nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu gần đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã làm cho thân thể bạn mang khả năng đối phó sở hữu găng tay.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần đầu tiên về thiền định, anh ta đã hình dung nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt khi thấy các thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh bắt đầu với 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà quy tụ tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu tới chân. những nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự sở hữu thể khiến nâng cao chất xám trong các bộ phận của não chịu phận sự về sự điều tiết ý thức và học tập. nhắc cách khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Tại luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy nếu như ông tập kết vào việc lắng tai người khác theo cách mà ông tụ hội lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay lập tức trở thành phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng nghe, rất nhiều thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống rất nhiều tức tốc trở thành phong lưu và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 phương pháp thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân hăng hái tinh tướng.

Trong luyện tập sức khỏe đó là đặt thắc mắc. công cụ này không phải là hỏi các người khác, chậm triển khai là vấn đề suy nghĩ về những nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm trí của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko khiến cho nó đúng. Bill có thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật ngừng thi côngĐây mang đúng không?" Và nếu như anh đấy ko hoàn toàn kiên cố nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi sắm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 các nghĩ suy thụ động, một van cứu trợ mà tôi đã ko với trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ thông bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy mang quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp những tư tưởng thụ động. Thay vì nỗ lực lờ đi cái mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhìn thấy những nghĩ suy "đối mặt" và để khiến cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Ở luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống với mục đích. chẳng phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để làm nó và chỉ mang nó. nếu như anh đó quyết định xem TV anh ấy thực thụ xem nó. giả dụ anh ấy có bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. mang những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy các viên chức khoa học rà soát email rộng rãi như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong rất nhiều các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể bao tay theo cách bao tay. thường ngày, chúng tôi nỗ lực mang lại đổi thay chuẩn y nỗ lực tuyệt vời và chúng tôi đưa hầu hết năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bít tất tay bằng bí quyết tiêu dùng cộng một công nghệ tạo ra sự găng tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là khiến ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến cho nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực thụ lắng tai người sâu sắc, hãy làm điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là lớn mạnh một thói quen bền vững: cách thức tiếp cận không găng để sức khỏe giảm bao tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment